‘Uống sữa đậu nành thường xuyên có tốt không?’ Lắng nghe chuyên gia

Cập nhật ngày: 18/07/2019

Dạo gần câu hỏi:”Uống sữa đậu nành thường xuyên có tốt không?” đang là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên các nghiên cứu đã cho thấy đậu nành chứa một hàm lượng lớn tinh chất isoflavones và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Và những đối tượng thường xuyên sử dụng đậu nành mỗi ngày cơ thể không có các dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Những lợi ích của sữa đậu nành đối với sức khỏe

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết uống sữa đậu nành thường xuyên có tốt không? Thì những lợi ích dưới đây của hạt đậu nành đối với sức khỏe sẽ là câu trả lời cho bạn.

  • Tăng cường sức khỏe

Trong mỗi ly sữa đậu nành chứa khoảng 6 đến 8 gram protein, giúp cơ thể có đủ dưỡng chất để duy trì và hình thành các cơ bắp, tăng cường sức khỏe cho nữ giới. Bên cạnh đó trong sữa đậu nành rất giàu vitamin và khoáng chất, 400ml sữa cung cấp 45% vitamin B13 và 30% canxi cho cơ thể bạn. Hãy bổ sung sữa đậu nành vào các bữa ăn hàng ngày để tăng hàm lượng chất dinh dưỡng cho cơ thể nhé!

  • Cung cấp calo cho cơ thể

Mặc dù sữa đậu nành đem lại rất nhiều lợi ích dinh dưỡng nhưng nó cũng chứa hàm lượng lớn calo. 1 ly sữa đậu nành chứa khoảng từ 100 – 150 calo tùy thuộc vào hương vị của sữa đậu nành, sữa đậu nành có đường sẽ chứa hàm lượng calo lớn hơn.

Nếu bạn bổ sung sữa đậu nành thường xuyên vào bữa ăn thì nên giảm bớt các loại thực phẩm giàu calo để giảm nguy cơ tích tụ mỡ thừa và gây béo phì.

Những lợi ích của sữa đậu nành đối với sức khỏe

Uống sữa đậu nành đúng cách để cơ thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất

Uống sữa đậu nành thường xuyên rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên để những ly sữa đem lại những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe, chị em nên lưu ý những điều sau:

– Nên chọn sữa đậu nành không đường, để giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn ngăn ngừa sự tích tụ của mỡ thừa, duy trì vóc dáng thon gọn.

– Nếu sữa đậu nành không đường quá nhạt nhẽo bạn có thể cho thêm 1 thìa vani để tăng hương vị.

– Không nên uống quá 500ml sữa đậu nành/ngày, bởi đậu nành chứa nhiều dưỡng chất nếu uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây đầy bụng, khó tiêu và ợ nóng,…

– Nữ giới đang mắc phải các căn bệnh ung thư vú, u nang buồng trứng, u xơ tử cung muốn bổ sung sữa đậu nành cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để có liều lượng sử dụng phù hợp. Bởi đậu nành rất giàu chất xơ nếu sử dụng quá nhiều quá nhiều có thể sẽ khiến bệnh tình trở nên nặng hơn.

– Không uống sữa đậu nành khi chưa đun sôi, dễ gây ngộ độc

Uống sữa đậu nành đúng cách giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất

Tinh chất mầm đậu nành Flagold giúp nàng cải thiện da sạm nám

Các chị e thường có thói quen mua sữa đậu nành bán sẵn ở ngoài chợ, nhưng  ít ai biết rằng vì lợi nhuận người bán thường pha thêm nước sôi vào sữa đậu nguyên chất, làm giảm hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa đậu nành.

Sử dụng tinh chất mầm đậu nành Flagold sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho chị em đấy, mặc dù được bào chế dưới dạng viên con nhộng nhưng trong mỗi viên uống nano isoflavon Flagold đều chứa hàm lượng lớn tinh chất isoflavone.

Mầm đậu nành Flagold dành cho: Phụ nữ suy giảm nội tiết tố, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, có các dấu hiệu: Bốc hỏa, dễ cáu gắt, mất ngủ, khả năng sinh lý giảm sút, sạm da, nám da, tàn nhang, vết nhăn trên da, tóc khô xơ dễ gãy rụng

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn