[Review] Cốm giảm cân Herbslim có tốt không? Phân biệt cốm Herbslim thật giả

Cập nhật ngày: 09/06/2022

Theo thống kê tỷ lệ béo phì ở Việt Nam và trên thế giới tăng mạnh, béo phì thừa cân là một “căn bệnh” đáng báo động ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tâm lý của cá nhân đấy. Hiện nay có rất nhiều biện pháp giảm cân trong số đó việc sử dụng thuốc giảm cân hay các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ được khá nhiều người lựa chọn. Hôm nay tâm sự gia đình sẽ giới thiệu đến các bạn cốm giảm cân Herbslim. Cốm giảm cân Herbslim có tốt không? Tại sao có rất nhiều sao nổi tiếng lại dành nhiều khen ngợi cho sản phẩm này? Cùng nhau tìm câu trả lời ngay dưới đây bạn nhé.

Cốm giảm cân Herbslim có tốt không?

Cốm giảm cân Herbslim có tốt không?

Cốm giảm cân Herbslim có tốt không? Cốm Herbslim dạo gần đây đang được rất nhiều người nổi tiếng công khai review. Hiểu rõ vấn đề rằng: những người có tầm ảnh hưởng như vậy sẽ phải cân nhắc lời nói của mình để tránh những việc không đáng tiếc như ném đá, bóc phốt xảy ra. Vậy cốm giảm cân Herbslim có gì đặc biệt để nhận được sự ưu ái như vậy. Cùng chúng mình tìm hiểu nguồn gốc, công dụng ngay bên dưới nhé.

Nguồn gốc cốm giảm cân Herbslim

Cốm giảm cân Herbslim hay còn gọi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Herbslim được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược liệu N&M.

+ Địa chỉ: 1260 Kha Vạn Cân, khu phố 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm đạt quy định của bộ Y tế về an toàn thực phẩm và được phân phối rộng khắp toàn quốc.

Nguồn gốc cốm giảm cân Herbslim

Cốm giảm cân Herbslim review từ thành phần

Thành phần cốm giảm cân Herbslim là sự kết hợp giữa các loại thảo mộc tuần tự nhiên 100%:

+ Cao sơn trà: Hạ lipid trong máu, tăng cường enzym trong dạ dày đồng thời hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình giảm cân

+ Chiết xuất chè vằng: thảo dược chè vằng lành tính, thường dùng cho các bà mẹ sau sinh kích thích tuyến sữa, đồng thời giảm cholesterol xấu, ngăn chặn các loại bệnh về máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,…

+ Lá vối: có vị thanh, hơi chát, giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh gout, béo phì thừa cân.

Cốm giảm cân Herbslim review từ thành phần

+ Dây thìa canh: được biết đến như thần dược chữa bệnh tiểu đường, giúp giảm cholesterol và lượng chất béo trung tính, sắc nước uống trong quá trình giảm cân giảm mỡ.

+ Kim ngân hoa: thảo dược lành tính, giúp thanh nhiệt giải độc và kháng khuẩn. Đẩy nhanh quá trình tiêu hoá, giải quyết vấn đề đầy hơi ở dạ dày.

+ Carnitine: Đóng vai trò vận chuyển axit béo vào ty thể nơi chúng được đốt cháy để chuyển hóa năng lượng.

Tác dụng của cốm detox Herbslim

Cốm giảm cân Herbslim mang lại công dụng tuyệt vời về cân nặng lẫn sức khỏe cho người dùng:

+ Đào thải độc tố, hỗ trợ quá trình tăng cơ tiêu mỡ.

+ Chuyển hóa đường thành năng lượng thay vì tích tụ chất béo.

+ Giảm lượng mỡ máu và chống lại các bệnh về tim mạch

+ Bổ sung collagen giúp trẻ hóa làn da, giúp da sáng và đều màu.

Tác dụng của cốm detox Herbslim

Herbslim cốm giảm cân có hại không?

Chắc hẳn nhiều người đang hoang mang không biết sản phẩm Herbslim cốm giảm cân này có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Cùng phân tích một vài đặc điểm chính của cốm Herbslim:

+ Tạo nên từ nguồn nguyên liệu sạch và an toàn.

+ Không chứa các chất bảo quản hay chất cấm.

+ Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe.

+ Đã được kiểm duyệt an toàn thưc phẩm của bộ Y tế Việt Nam và cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Cho đến nay, Herbslim giảm cân chưa có báo cáo nào về tác hại đối với người dùng. Các bạn hãy yên tâm sử dụng nhé. Tuy nhiên lưu ý rằng đọc kỹ và làm theo hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nói không với việc lạm dụng cốm giảm cân Herbslim để bảo vệ sức khỏe chính mình.

Herbslim cốm giảm cân có hại không?

Cách sử dụng cốm giảm cân Herbslim

Uống cốm giảm cân Herbslim như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Cách dùng rất đơn giản:

+ Pha 1 gói cốm Herbslim với 100ml nước ấm. Không dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh.

+ Uống 2 gói/ngày trước khi ăn khoảng 30 phút.

+ Kết hợp ăn uống điều độ và luyện tập thể thao để sở hữu thân hình cân đối và vóc dáng thon gọn.

Review cốm giảm cân Herbslim webtretho

Webtretho là diễn đàn tâm sự chia sẻ tất tần tật các kiến thức về sức khỏe, lối sống,… để nâng cao chất lượng sống. Tâm sự gia đình đã tổng hợp các review cốm giảm cân Herbslim ngay dưới đây. Hãy cùng xem liệu các chị em đã sử dụng cốm herbslim có hiệu quả không?

Nickname vuxuanthuy92 hỏi han:” Có mẹ nào dùng cốm giảm cân Herbslim chưa? Hôm nọ thấy Trấn Thành review cốm giảm cân Herbslim tò mò vào xem. Đọc thấy nhiều công dụng với tốt lắm không biết sao?”

Trích lời bạn Kieuthy_kieuthy: “Cốm Herbslim cứ phải dùng từ từ với kiên trì chứ nhanh thì ko giảm cân nổi đâu.

 

 

Review cốm giảm cân Herbslim webtretho

JangPo chia sẻ: ” Thực tế c muốn giảm cân ko cần phải dùng thuốc hay kể cả cốm giảm cân Herbslim gì đấy, vì thực tế đa số những loại thuốc giảm cân đều có tác dụng phụ ko ít thì nhiều. Kiên trì tập luyện với giáo án hợp lý, kiên nhẫn với chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ có kết quả như ý thôi.”

Thupham01 nói: ” Dùng cốm giảm cân Herbslim hay bất kì cái gì cũng thế phải kết hợp ăn uống. Trước mình dùng nhưng ăn thả phanh thì cũng lam sao mà giảm nổi. Được cái khen là loại cốm này uống yên tâm hơn tại mình dùng ko thấy triệu chứng gì bất thường “.

Cốm giảm cân Herbslim review từ người nổi tiếng

Với lịch trình dày đặc từ sáng đến tối, các sao hay phần đông giới nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ có rất ít thời gian cho việc luyện tập thể thao. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, họ phải thật lộng lẫy, chỉn chu cùng với đó là vóc dáng không được quá thừa cân.

Vậy họ có bí quyết gì không? Ngoài việc ăn uống kiêng kem thì đa phần người nổi tiếng cũng sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm béo.

Cốm giảm cân Herbslim là một trong số sản phẩm được nhiều giới nghệ sĩ, người nổi tiếng review rất hiệu quả.

Trong môt đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Trấn Thành nói rằng đã tìm hiểu cốm giảm cân Herbslim kỹ thì mới dám sử dụng và chia sẻ sản phẩm này đến tất cả mọi người.

 

Cốm giảm cân Herbslim review từ Trấn Thành

Nữ hoàng nội y – Ngọc trinh cũng sử dụng cốm giảm cân Herbslim như một người bạn đồng hành trong quá trình giảm cân của mình. Để có được vóc dáng thon gọn theo thời gia Ngọc Trinh đã kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý cùng những bài tập thể dục để phát huy thêm hiệu quả giảm cân của mình.

Cốm giảm cân Herbslim review từ Ngọc Trinh

Review cốm giảm cân Herbslim từ khách hàng

Bên cạnh các sao nghệ sĩ nổi tiếng thì sản phẩm cũng được đón nhận mưa lời khen đến từ phía khách hàng. Điển hình như cuộc trò chuyện của một khách hàng giảm được 1 ký sau 1 tuần khi sử dụng kết hợp bộ thực phẩm giảm cân Herbslim trong đó có cốm giảm cân Herslim.

Review cốm giảm cân Herbslim từ khách hàng

Khách hàng khác biết đến cốm giảm cân Herbslim thông qua video do Trấn Thành chia sẻ: “ Bữa thấy anh Trấn Thành riview bộ sản phẩm bên chị… 2 tuần giảm được 1 kg...”

Review cốm giảm cân Herbslim

Mặc dù feedback về số cân nặng giảm là không quá nhiều nhưng đổi lại cốm giảm cân Herbslim là dòng sản phẩm lành tính nên tỷ lệ mua lại khá cao. Bạn đọc nên kiên trì sử dụng để sở hữu một vóc dáng như mơ ước nhé.

Phân biệt hàng giả hàng nhái cốm giảm cân Herbslim

Phân biệt hàng giả hàng nhái cốm giảm cân Herbslim

♥ KIỂM TRA BẰNG TRỰC QUAN:

+ Nhận xét tổng quan bao bì gồm màu nâu đất kết hợp xanh lá, họa tiết hoa văn

+ Góc bên phải bao bì có tem chống hành giả của nhà sản xuất Nature Pharma

+ Bên phải ghi thông tin sản phẩm về công dụng cách dùng, bên trái ghi hạn sử dụng và nhà sản xuất

+ Phía trước bao bì sản phẩm chính là mã vạch.

Lưu ý: vỏ hộp không bị bóp méo, hình ảnh và chữ rõ ràng không bị lem mờ.

Phân biệt hàng giả hàng nhái cốm giảm cân Herbslim bằng phần mềm

♥ KIỂM TRA BẰNG PHẦN MỀM ICHECK TRÊN ĐIỆN THOẠI

+ Tải phần mềm và quét mã vạch. Kiểm tra chính xác hình ảnh, giá thành, thông tin doanh nghiệp.

+ Nếu kết quả hiện ra có dòng chữ sản phẩm đã được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối hoặc đơn vị sở hữu với icheck trên nền khung xanh lá nghĩa là hàng chính hãng và chất lượng.

Cốm giảm cân Herbslim giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

Cốm giảm cân Herbslim nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng kể cả người tiêu dùng khó tính nhất. Sản phẩm được phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam. Bạn đọc có thể tìm mua cốm giảm cân Herbslim qua hai hình thức là online và offline.

+ Bạn chỉ cần click chuột để đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Lazada hay các website phân phối chính hãng. Mua hàng online hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều những ưu điểm của hình thức này mang lại.

+ Để đảm bảo hơn, bạn có thể tìm mua cốm giảm cân Herbslim trong các đại lý, hiệu thuốc đạt chuẩn gpp để tránh việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cốm giảm cân Herbslim giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng

Chúng tôi không bán sản phẩm này vì thế trên đây là những review rất khách quan về cốm giảm cân Herbslim. Đến đây chắc các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đầu bài cốm giảm cân Herbslim có tốt không để yên tâm hơn rồi đúng không?

Tâm sự gia đình hy vọng đã đưa đến cho các bạn những thông tin bổ ích nhất. Mong bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý nhất về các loại thực phẩm giảm cân, thuốc giảm cân để sớm có vóc dáng khỏe, đẹp.

Trường hợp bạn muốn tìm một cách giảm cân nhanh và an toàn hơn giúp giảm 20 cân trong 1 tháng mà không dùng thuốc giảm cân hay thực hiện phẫu thuật xâm lấn, không hút chích thì bạn có thể có thể tham khảo những phương pháp giảm cân cấp tốc bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada. Để tìm hiểu thêm về những công nghệ này thì chị em có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được tư vấn viên của Nevada hỗ trợ sớm nhất.

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn