Thuốc Bảo Xuân là thuốc gì?

Cập nhật ngày: 16/11/2019

Thuốc Bảo Xuân là thuốc gì? đáng tin hay đáng sợ. Khi bước vào độ tuổi 30, chị em phụ nữ thường gặp rất nhiều vấn đề về lão hóa. Theo lời khuyên của chuyên gia sắc đẹp, bạn cần bổ sung estrogen và collagen để cơ thể để giữ được làn da căng mịn. Thuốc Bảo Xuân đang là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện quá trình lão hóa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về sản phẩm viên uống Bảo Xuân.

Vài nét về thuốc Bảo Xuân

Thành phần của viên uống Bảo Xuân

Đậu nành là một loại thực phẩm mang đến nhiều tác dụng tích cực dành cho chị em phụ nữ. Nhưng dù bạn chế biến đậu nành theo nhiều phương pháp khác nhau hay uống sữa đậu nành nguyên chất cũng không thể hấp thụ hết estrogen thực vật có trong đậu nành. Vậy nên các nhà khoa học đã nghiên cứu ra một phương pháp hiệu quả giúp chất dinh dưỡng có trọng đậu nành được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể người dùng, đó là những sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa tinh chất mầm đậu nành.

Thuốc Bảo Xuân là thuốc gì?
Thuốc Bảo Xuân là thuốc gì?

Khi sử dụng một viên Thuốc Bảo Xuân là bạn sẽ hấp thụ được đến hơn 250 mg tinh chất mầm đậu nành, kèm theo 50 mg tinh chất collagen tự nhiên. Trong thành phần của viên uống Bảo Xuân còn bổ sung thêm rất nhiều phương thuốc đông y có lợi cho phụ nữ, ví dụ như: nhân sâm, lô hội, xuyên khung, bạch thược, thục địa, đương quy.

Công dụng của viên uống Bảo Xuân

Từ 30 tuổi, cơ thể của nữ giới đã bắt đầu xuất hiện các dấu vết lão hóa. Các tình trạng dễ nhận thấy nhất là: vết chân chim ở khóe mắt, nếp nhăn trên khóe miệng, da bị xin màu, độ đàn hồi kém,…

Nếu bạn có các triệu chứng đáng lo ngại về sức khỏe như: kinh nguyệt không đều, nóng trong người, thường xuyên cảm thấy đau đầu, tinh thần không được khỏe khoắn, dễ chịu thì đó chính là dấu hiệu của việc thiếu hụt estrogen. Công dụng của thuốc Bảo Xuân rất đa dạng, vừa giúp phái đẹp cân bằng hormone sinh dục nữ estrogen, vừa tăng cường khả năng sản sinh ra hormone tự nhiên của cơ thể.

Cân bằng nội tiết tố nhờ thuốc Bảo Xuân
Cân bằng nội tiết tố nhờ thuốc Bảo Xuân

Thuốc Bảo Xuân có tốt không?

Có rất nhiều khách hàng thường xuyên đưa ra thắc mắc về độ hiệu quả cũng như uy tín của các địa chỉ phân phối viên thuốc Bảo Xuân. Các cơ sở kiểm tra chất lượng sản phẩm đã vào cuộc và sau một tháng kiểm tra đã đưa ra kết luận: Viên uống Bảo Xuân hoàn toàn không gây hại cho cơ thể người sử dụng, đồng thời chứa nhiều thành phần có lợi cho phụ nữ từ 30- 60 tuổi
Thêm vào đó, đối với các đối tượng lớn tuổi, nhà sản xuất viên uống Bảo Xuân còn bổ sung thêm nhiều vitamin quan trọng và canxi để giúp người dùng có một khung xương chắc khỏe hơn. Để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình, các bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của những địa chỉ phân phối Bảo Xuân uy tín.
Nhận xét về Bảo Xuân
Nhận xét về Bảo Xuân
Chia sẻ của khách hàng
Chia sẻ của khách hàng

Bảo Xuân có phải là thuốc không?

Theo phản hồi của những người từng sử dụng viên uống Bảo Xuân, làn da của họ đã được cải thiện rõ rệt sau khoảng 2 tháng. Làn da trở nên sáng hơn, mịn màng và không hề tiết ra bã nhờn. Sau 3 tháng sử dụng Bảo Xuân, tinh thần của người dùng trở nên tươi trẻ, đầu óc nhẹ nhàng, cơ thể thoải mái.

Viên uống Bảo Xuân thường bị nhầm lẫn là thuốc dùng để điều trị các tình trạng suy giảm estrogen và lão hóa nhanh ở phụ nữ. Nhưng thực sự là thuốc Bảo Xuân không phải là thuốc chữa bệnh mà là một dòng thực phẩm chức năng dành riêng cho phái đẹp.
Khi có các triệu chứng bất thường trong cơ thể, các chị em không nên tự ý sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, để tránh những tác dụng phụ không mong muốn, các chị em hãy tìm đến bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn điều trị.
Ngoài Viên uống Bảo Xuân hiện nay thị trường xuất hiện loại viên uống mầm đậu nành mới là mầm đậu nành Flagold. Nano mầm đậu nành Flagold được điều chế theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Theo đánh giá của các chuyên gia và người tiêu dùng thì so với Viên uống Bảo Xuân nano mầm đậu nành Flagold có tác dụng tốt hơn. Qúa trình cải thiện sức khỏe và sắc đẹp nhanh hơn, rút ngắn được thời gian sử dụng so với Bảo Xuân.
Để biết thêm thông tin chi tiết, và nghe tư vấn cụ thể về Nano mầm đậu nành Flagold chị em có thể nhấc máy và gọi ngay tới hotline 1800.2035 hoặc truy cập trang Web Flagold.vn để hiểu hơn về Nano mầm đậu nành Flagold nhé!
Xem thêm:

 

 

 

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn