Tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua như thế nào?

Cập nhật ngày: 16/11/2019

Có thể các bạn chưa biết, cũng giống như các loại nước ép trái cây, sữa chua mầm đậu nành là thức uống giàu chất dinh dưỡng nhưng chứa ít calo và chất chống oxi hóa. Với những thành phần lý tưởng trên, tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua cực kỳ tuyệt vời trong việc cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa hiệu quả.

Tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua

Công dụng trong điều hòa sinh lý nữ

Ở tuổi mãn kinh, hàm lượng Estrogen trong cơ thể phụ nữ giảm mạnh, ngoài các biện pháp khắc phục là dùng liệu pháp bổ sung Estrogen thì người ta còn áp dụng một phương pháp an toàn hơn chính là sử dụng phytoestrogen – những hợp chất Estrogen trong thực vật, phổ biến là đậu nành.

Chất Isoflavones – một dạng Phytoestrogen trong đậu nành điều hòa chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, giúp cân bằng lượng Estrogen tự nhiên trong cơ thể, giảm các cơn đau, chảy máu nhiều hay các triệu chứng khác của viêm niêm mạc tử cung, ung thư vú.

Đậu nành cũng giúp cơ thể điều chỉnh lượng Estrogen khi lượng hormon này giảm dần hay những thay đổi bất thường gây ra nhiều triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.

Sữa chua rất có hiệu quả trong việc lập lại cân bằng hệ vi khuẩn trong ruột nhất là trong trường hợp chán ăn, bốc hỏa ở nữ giới. Rối loạn nội tiết tố sẽ làm mất cân bằng hệ vi khuẩn trong ruột nên cơ thể rất dễ nhiễm bệnh. Chính vì vậy, tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua là một thực phẩm ngăn ngừa và cân bằng nội tiết tố ở nữ giới.

Trị rối loạn tiêu hóa

Trong bột mầm đậu nành còn chứa các vitamin A, B1, B2, PP, D, K, F và các men có ích cho hệ tiêu hóa. Không chỉ vậy trong đậu nành còn chứa các axit béo không bão hòa, nên có tác dụng ngăn chặn việc hấp thụ chất béo vào đường ruột.

Rối loạn tiêu hóa có thể là triệu chứng của bệnh lý như viêm đại tràng,…Ở trẻ em thường gặp ở các bé suy dinh dưỡng do thiếu protein – calo, và đặc biệt là do tình trạng loạn khuẩn đường ruột do kháng sinh đang trở thành một nguy cơ phổ biến.

Không lo rối loạn tiêu hóa vì tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua rất hiệu quả

Trong các thức ăn được chế biến từ đậu nành thì sữa chua là sản phẩm lên men của đậu nành được hấp thu dễ dàng và thích hợp với trẻ em, người già, những người rối loạn tiêu hóa và giữ được thế cân bằng của các vi khuẩn ở đường ruột.

Sữa chua có thể được chế biến từ hạt đậu nành hoặc từ bột đậu nành sống. Tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua này bổ sung vào khẩu phần ăn của bệnh nhân rối loạn tiêu hóa và loạn khuẩn đường ruột rất có hiệu quả.

Đẹp da, giảm cân hiệu quả

Sữa chua chứa nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả và làn da trở nên mịn màng hơn.

Đậu nành giúp ngăn ngừa ung thư như ung thư vú ở phụ nữ, protein từ đậu nành có tác dụng giảm lượng chất béo và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và cung cấp dưỡng chất tốt cho xương khớp.

Da đẹp rạng rỡ nhờ tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua

Sữa chua đậu nành có công dụng cực kỳ hiệu quả cho việc kích thích các mô mỡ tuyến vú giúp tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên, đồng thòi thanh lọc cơ thể giúp đẹp da, giữ dáng. Sữa chua đậu nành nổi tiếng là có tác dụng đề kháng, hạn chế ánh sáng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp toeis lớp biểu bì dưới da. Điều này giúp các nàng sở hữu một làn da căng mượt, mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Ngăn ngừa ung thư và loãng xương

Đậu nành và các món chế biến từ đậu nành còn có tác dụng giảm huyết áp, giảm Cholesterol giúp ngăn chặn sự tiến triển của các mãng xơ vữa, cải thiện tính đàn hồi của động mạch.

Ngoài ra trong đậu nành còn chứa chất Isoflavone là một chất tương tự với Hormone giới tính nữ, giúp bù lại tình trạng thiếu hụt Estrogen của phụ nữ sau tuổi tiền mãn kinh, phòng trị ung thư vú và chống loãng xương.

Ngăn ngừa loãng xương nhờ tác dụng của mầm đậu nành khi uống với sữa chua

Ý kiến của chuyên gia

Bổ sung các thực phẩm tự nhiên lành tính vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày là rất cần thiết. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, không phải lúc nào các nàng cung có thời gian làm đậu nành với sữa chua. Để khắc phục điều đó, các chuyên gia đã đề xuất một phương pháp vừa tiện lợi vừa có công dụng tương đương. Đó chính là sử dụng Viên uống nano mầm đậu nành Flagold.

Nano mầm đậu nành Flagold – Bí quyết giữ dáng đẹp da cho nữ giới

Viên uống nano mầm đậu nành Flagold là thực phẩm chức năng được bào chế từ Estrogen thực vật ở dạng kích thước nano mét và được tư vấn bởi Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đã được cấp phép của Bộ Y tế.

Đồng thời sản phẩm được rất nhiều sao Việt tin tưởng sử dụng như MC Cát Tường, Ốc Thanh Vân, diễn viên Lê Khánh… Đây được coi là sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sắc đẹp phụ nữ.

Chỉ 2 viên mỗi ngày, bạn sẽ nhận rõ sự “biến đổi tích cực” về sức khỏe chỉ sau vài tuần sử dụng. Mầm đậu nành Flagold không chỉ hấp thu vào cơ thể nhanh gấp 4 lần thực phẩm chức năng khác mà còn hoàn toan không có tác dụng phụ. Đây là lý do vì sao các chuyên gia y tế khuyên các nàng nên tin dùng.

Nguồn: http://tamsugiadinh.com.vn

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn