Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu bạn có biết?

Cập nhật ngày: 16/11/2019

Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu bạn có biết? Hiện nay đang có rất nhiều người sử dụng mầm Bảo Xuân để tăng cường sức khỏe và sắc đẹp. Vậy công dụng thực sự của thuốc này là gì?

Viên uống Bảo Xuân có gây tác dụng phụ không?

Trước khi trả lời câu hỏi thuốc bảo xuân giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua về một số công dụng của viên uống mầm đậu nành Bảo Xuân.

Bảo Xuân được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành kết hợp với các thành phần khác như collagen từ cá biển sâu, vitamin E thiên nhiên, lô hội và các loại dược liệu quý như nhân sâm, đương quy, bạch thược, thục địa. Khi các thành phần này được kết hợp với nhau sẽ có tác dụng cải thiện các tình trạng do mất cân bằng nội tiết Estrogen gây ra như: nám da, sạm da, rối loạn sinh lý nữ, giảm ham muốn, tóc gãy rụng nhiều, “khô hạn” khi yêu,…

XEM THÊM: Tiền mãn kinh kéo dài bao lâu? Giải pháp chữa trị như thế nào?

Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu bạn có biết?
Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu bạn có biết?

Thành phần đặc biệt có trong viên uống Bảo Xuân đó là tinh chất mầm đậu nành isoflavones đây là một loại hoạt chất có tác dụng tương đương với nội tiết Estrogen, nên khi bổ sung viên uống Bảo Xuân cơ thể đồng thời sẽ được bổ sung Estrogen giúp cân bằng nội tiết nữ.

Với thành phần là các loại thảo dược quý viên uống mầm đậu nành Bảo Xuân không để lại các tác dụng phụ, bạn hãy yên tâm và kiên trì sử dụng sản phẩm trong vòng 2-3 tháng để cải thiện các tình trạng do thiếu hụt nội tiết Estrogen.

Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu bạn có biết?

Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu? Đang là thắc mắc của rất nhiều chị em khi đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Bởi Bảo Xuân được biết đến là viên uống đem lại hiệu quả tốt trong việc cân bằng sinh lý và cải thiện sắc đẹp của chị em. Tuy nhiên có nhiều nhà thuốc lợi dụng chất lượng của sản phẩm đội giá lên để kiếm lợi nhuận, bên cạnh đó có những cơ sở làm giả, làm nhái sản phẩm kém chất lượng bán ra thị trường với giá rẻ để thu hút người mua.

Viên uống Bảo Xuân
Viên uống Bảo Xuân

Vì vậy để mua viên uống Bảo Xuân bạn hãy tìm đến các hiệu thuốc uy tín được bộ Y tế cấp phép hoạt động. Sản phẩm viên uống Bảo Xuân có giá niêm yết:

Bảo Xuân Gold: 125.000 VNĐ

Bảo Xuân tuổi 50+: 155.000 VNĐ

Viên uống Bảo Xuân không phải là thuốc

Nhiều chị em vẫn lầm tưởng rằng viên uống Bảo Xuân là một loại thuốc có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và điều trị triệt để các tình trạng do mất cân bằng nội tiết Estrogen gây ra.

Thực tế viên uống Bảo Xuân chỉ là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện các tình trạng sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ bị suy giảm do mất cân bằng nội tiết và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Những tác dụng của Bảo Xuân
Những tác dụng của Bảo Xuân

Vì vậy nếu các chị em muốn cải thiện các tình trạng da khô, nám, sạm, tàn nhang, giảm ham muốn tình dục, tóc khô xơ, gãy rụng,… nên sử dụng viên uống Bảo Xuân kết hợp với một chế độ dinh dưỡng khoa học để cơ thể nhanh chóng được cân bằng. Nếu mắc phải các căn bệnh phụ khoa như rong kinh, tắc kinh, thống kinh,… nên đến bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn cách điều trị, không nên lạm dụng thực phẩm chức năng như một loại thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn muốn cải thiện nhanh chóng các triệu chứng do mất cân bằng nội tiết Estrogen gây ra thì hãy sử dụng ngay viên uống mầm đậu nành Flagold, với tinh chất isoflavones được chiết xuất với công nghệ hiện đại Nano mầm đậu nành Flagold đưa về kích thước nanomet giúp tác dụng nhanh đến các tế bào, vì vậy chỉ cần sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy các biểu hiện được cải thiện rõ rệt.

Mầm đậu nành Flagold
Mầm đậu nành Flagold

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu? Hãy lựa chọn viên uống mầm đậu nành Flagold để được hỗ trợ cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý từ sâu bên trong nhé!

Xem thêm:

 

 

 

 

 

 

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn